Sunday, December 19, 2010

ഒരു കുട്ടി മരം കയറ്റം

എന്റെ ചെറുപ്പത്തില്‍ (സുഖമില്ലാതാകുന്നതിന്‍ മുന്പ് ) മാങ്ങ പറിക്കാന്‍ വേണ്ടി ഞാന്‍ മാവില്‍ വലിഞ്ഞു കയറി. താഴെ നിന്ന എന്റെ ചേച്ചി മാങ്ങ പറിക്കുന്നതിന് വേണ്ടി ഒരു തോട്ടി എന്റെ കയ്യില്‍ തന്നു. ആ തോട്ടി കൊണ്ട് മാങ്ങ പറിച്ചു കഴിഞ്ഞു തോട്ടി തറയിലിട്ടു. പക്ഷെ തിരിച്ചിറങ്ങാന്‍ കഴിയുന്നില്ല. ഞാന്‍ അതിന്റെ മുകളിളിരുന്ന്‍ ഉച്ചത്തില്‍ നിലവിളിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഇത് കേട്ട എന്റെ ചേച്ചി എന്നെ താഴെയിറക്കാന്‍ മരത്തിനു മുകളിലേക്ക് കയറി. പക്ഷെ ആ ശ്രമവും പരാജയപ്പെട്ടു. പിന്നെ ഞാന്‍ രണ്ടും കല്പിച് കണ്ണുകള്‍ ഇറുകെ അടച് താഴേക് ചാടി.കണ്ണ് തുറന്നപ്പോള്‍ അപകടമൊന്നും സംഭവിക്കാതെ താഴെ എത്തിയെന്നറിഞ്ഞു.

2 comments:

  1. പെണ്ണുങ്ങള്‍ മരം കേറിയാല്‍ ഇങ്ങനെയിരിക്കും....അനുഭവം ഗൂരു...

    ReplyDelete
  2. enthu cheyyana. anungal keran illathathu kondu alle pennungal kayariyathu

    ReplyDelete